CÔNG TY TNHH VỆ SINH XANH GREEN

Cách giặt nệm tại nhà cực kỳ hiệu quả với các bước sau đây

Vệ sinh chăn gối nệm luôn là một trong những vấn đề khó khăn đối với nhiều gia chủ. Một phần vì bận rộn với công việc không có thời gian để làm và một phần vì không biết phải vệ sinh như thế nào mới đảm bảo. Trong quá trình sử dụng, nệm là môi trường ưa thích của các vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho da và sức khỏe. Do đó, chúng tôi cần nên giặt nệm theo định kỳ. Đối với những ai muốn tự giặt nệm tại nhà có thể tham khảo những cách giặt nệm tại nhà đơn giản như sau.

Hướng dẫn cách giặt nệm đơn giản tại nhà

Nệm thường có kích thước khá lớn và gây nhiều khó khăn trong quá trình làm sạch. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn lười không vệ sinh chúng định kỳ. Giặt nệm thường xuyên không những làm sạch đẹp, nâng cao chất lượng nệm mà còn đảm bảo sức khỏe được tốt hơn. Cũng như bạn đã biết trong quá trình sử dụng, nệm hay ghế sofa rất dễ bám bụi và là nơi trú ẩn của nhiều vi khuẩn. Các bà nội trợ có thể tham khảo một trong những cách giặt nệm dưới đây không cần quá nhiều máy móc.
Hướng dẫn cách giặt nệm đơn giản tại nhà

Cách giặt các loại nệm mỏng

Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị nước, xà phòng, nước soda và máy hút bụi. 
Bước 1:  Đổ nước soda lên trên mặt nệm và để 20 phút để cho soda khử mùi hôi và các bụi bẩn trên bề mặt nệm. 
Bước 2: Dùng máy hút bụi để hút khô nước soda và các bụi bẩn bám trên nệm. Còn đối với những nệm có lỗ, máy hút bụi không thể làm sạch bụi bẩn hoàn toàn. Bạn có thể xoay mặt đêm xuống và dùng cây đập nhẹ cho các bụi sẽ rớt ra ngoài. 
Bước 3: Với những vết ố vàng bám trên nệm, bạn sẽ dùng khăn bông nhún ít nước xà phòng pha loãng. Rồi dùng bàn chải cọ sạch các vết bẩn. Nên cọ nhẹ nhàng không nên quá mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt nệm. Chà sạch mọi ngóc ngách để đảm bảo nệm được giặt sạch hoàn toàn. Sau đó đem nệm đi phơi cho mau khô.
*Lưu ý: Đây là cách giặt nệm nệm mút hay các loại nệm mỏng đơn giản tại nhà.
Còn đối với các loại đệm dày, bạn nên thêm một bước là cho rắc đều bột baking soda lên bề mặt của nệm để khuẩn mùi. Sau đó, dùng máy hút bụi hút sạch bột baking soda. Cũng nên lưu ý, giặt sạch các bao gối, chăn ga nệm thật sạch trước khi bắt đầu sử dụng.
Khuyến cáo: Nếu gia đình có trẻ em hay người già thì nên vệ sinh nệm hay các đồ dùng gia đình khác theo định kỳ. Nên giặt nệm định kỳ 3 tháng/ 1 lần là tốt nhất.

Dịch vụ giặt nệm tại nhà cho những ai không có thời gian

Còn đối với những ai không có thời gian cho việc vệ sinh nhà cửa như giặt nệm, ghế sofa, thảm,… Thì có thể tìm đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ tại nhà. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa đảm bảo nệm được giặt sạch một cách tối ưu hơn. Green Clean tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đưa ra các giải pháp giúp việc theo giờ, vệ sinh nhà ở,… tại Bình Dương. Những năm qua, Green Clean luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn. Với mong muốn đem đến không gian xanh – sạch – đẹp nhất cho tất cả các khách hàng.

Dịch vụ giặt nệm tại nhà cho những ai không có thời gian

Những ưu điểm cam kết dịch vụ của Green Clean

  • Linh hoạt thời gian theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả ưu đãi nhất thị trường Bình Dương
  • Máy móc thiết bị tối tân hiện đại
  • Đã phục vụ hơn 1,000 dịch vụ cho các hộ gia đình tại Bình Dương.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.
Nếu bạn không có thời giờ chăm sóc cho căn nhà nhỏ bé của mình, thì có thể tìm đến chúng tôi. Green Clean hỗ trợ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ, vệ sinh nhà ở, giặt ghế sofa,… Và đặc biệt là giặt nệm lò xo, giặt nệm kim đan, hay nệm mút. Mọi thông tin thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY TNHH VỆ SINH XANH GREEN

Địa chỉ: 84/41 KP2, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
CN Đồng Nai: 42/8 Đặng Đức Thuật, P. Tam Hiệp, Tp Biên Hòa, T. Đồng Nai
Website: greenclean.com.vn – vesinhxanhgreen.com
Hotline/zalo: 09619 01234
Tổng đài CSKH: 1900.63.36.25
 Email: vesinhxanhgreen@gmail.com
Rate this post

Tags: , , , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức khác

Chat Live Facebook

0961901234
Contact Me on Zalo